Searching...
Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Chính sách và trung tâm bảo hành tủ cấp đông funiki

Để người tiêu dùng của Funiki thuận tiện trong việc bảo hành sản phẩm tủ cấp đông. Hôm nay, tôi xin viết một bài viết để chia sẻ nhưng thông tin về chính sách, các điều khoản, trung tâm bảo hành Funiki để các bạn nắm rõ.
Chính sách và trung tâm bảo hành tủ cấp đông funiki
Chính sách và trung tâm bảo hành tủ cấp đông funiki

1. Các điều khoản bảo hành của hãng Funiki

  1. Tủ cấp đông Funiki của công ty Điện lạnh Hòa Phát được bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo hành trên toàn quốc.
  2. Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 12 tháng tính kể từ ngày mua của các khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
  3. Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí mà phải sửa chữa tính phí trong các trường hợp sau:
  • Hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn. Hư hỏng do vận chuyển, va đập.
  • Hư hỏng do hóa chất ăn mòn, điện nguồn thay đổi, sử dụng trên tàu xe.
  • Không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hay hết hạn bảo hành.
  • Model và số máy của phiếu bảo hành và của sản phẩm không trùng nhau.
  • Máy đã sửa chữa ở những nơi không phải hệ thống bảo hành của Hòa Phát.
  • Các hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất (rỉ sét, nước yếu hoặc bẩn, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất...).
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp. Xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

2. Các trung tâm bảo hành Funiki

HÀ NỘI: 39 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội, Tel: 04.62797080/39334735/Fax: 04.62797079.
TP HCM: Số 121 Nguyễn Hữu Cảnh - P22 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM, Tel: 08.38409604/Fax: 08.38409604/Hotline: 0908171070.
ĐÀ NẴNG: 171 Trường Chinh - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng, Tel 0511.3724567/3720343/Fax: 0511.3720343.

Website: www.hoaphat.com.vn / Email: dienlanh@hoaphat.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Back to top!